Bạn Cần Biết




Phục vụ như thế nào sẽ trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng


Bất kỳ nhà tuyển dụng có tầm nào cũng muốn đánh giá tính cách, quan điểm và cách giao tiếp của bạn. Ngoài ra, nhà tuyển dụng cũng tìm kiếm những dấu hiệu về thói quen làm việc của bạn, cách bạn nhìn nhận bản thân trong mối quan hệ với người khác, và khả năng phù hợp của bạn với văn hóa công ty.

Đối với bất kỳ lĩnh vực nhà hàng hay cửa hàng đồ uống nào cũng cần người phục vụ. Khách hàng có thể nói là hội tụ những con người ở những tầng lớp, địa vị khác nhau. Do đó, sử dụng một dịch vụ mà họ phải chi trả thì nó cũng đi đôi với chất lượng. 

Khách hàng có 2 nhóm đối tượng: thân thiện và khó tính. Đó là điều tất yếu mà bất kỳ người phục vụ nào cũng phải gặp trong quá trình làm việc, phong cách phục vụ của nhân viên đóng vai trò rất quan trọng, nếu như nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo được thiện cảm tốt đối với thực khách thì chắc chắn họ sẽ quay trở lại quán của bạn.

Vậy phải phục vụ như thế nào để có thể lấy được thiện cảm của thực khách?

1-Luôn mĩm cười

2-Nắm rõ thực đơn, trí nhớ tốt.

3-Bề ngoài, phong thái lịch sự.

4-Đừng để thực khách chờ 

5-Nhớ mặt thực khách 

Làm sao để khách hàng quay lại quán thường xuyên là mục tiêu chính để tăng lợi nhuận cho quán. Do đó, hãy ghi nhớ những sở thích của khách hàng quen để phục vụ khách được tốt hơn.

6-Thân thiện 

7-Chịu được áp lực công việc cao 

Những nhân viên phục vụ nhà hàng là người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Thái độ của họ như thế nào sẽ quyết định ấn tượng ban đầu của khách hàng với nhà hàng đó. Đương nhiên nếu như người nhân viên đó chuyên nghiệp và nhiệt tình, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng, trở thành lý do khiến họ muốn quay lại nhà hàng nhiều hơn.

#Jobeetìmviệc #bánthờigian #toànthờigian #LĐPT
Xem thêm: Nên chuẩn bị những gì khi tìm việc bán hàng ?


Nguồn:Diễm Ngọc

Kỹ năng công việc